Books

Noon, lagi akong bumibili ng libro pag payday. Madalas, children’s book, na isa-isa kong kinukwento sa coteachers ko pag free time o depende sa sitwasyon.

Lately, di na ako bumibili ng children’s books, siguro kasi wala naman na akong kukwentuhan. Ang mga librong binavasa ko ngayon e tungkol sa topics na interesado ako: families, creativity, habits, prayer, backslide, suffering, dreams, God’s will, and the like.

Marami akong natutunan sa pagbabasa ko, kaya hopefully starting next month, makapagsulat ako ng book reviews weekly. Push na ito! 🙂

Leave a Reply

