Catching up

To my beloved roommate,
Nakakamiss ang bedtime stories natin- yung tipong patulog na tayo, nakahiga na sa bed (nakapikit na actually), pero tuluy-tuloy pa rin ang kwento haha.
Kaninang magkausap tayo, feeling ko dormer ulit ako. Bakit ba ngayon lang natin naisipang magtawagan? Hahaha

Salamat sa Diyos at may panahon ulit tayong mag-catch up sa buhay ng isa’t isa. 🙂 Sige, mag-rant ka muna, I think healthy pa naman yan. Pero pag feeling mo sobra na, edi tigil na ang rants. Makikinig lang ako. (Tapos pag hindi na listener ang kailangan mo, saka ko magko-comment haha *wink!)

Chickenjoy pag-uwi mo, okays? 🙂

2 thoughts on “Catching up

  1. I love you, Jas! thank you for listening. Ok lang kahit speechless ka last time kasi ako rin speechless na noon. Let’s continue to pray for each other, ha. Yes, please to Jollibee! chickenjoy, jollispaghetti, burger steak, baconcheeseburger, beef and garlic, etc. Kahit 1 week pa ako magJollibee araw-araw pagkauwi, ok lang. HAHAHA

    • Hahaha Elaines! I miss our midnight kwentuhans. Andito na Cagayan. See you here again, someday 😉
      Kwentuhan tayo pagbalik ko Bulacan, mahina internet connection dito e. Hope you’re better and more motivated now. God bless you!

Leave a Reply

