Delaying tactics

Kanina pa ako dapat bumangon at nag-ayos ng bed ko pero di ko pa rin ginagawa. Di na ako nakakatuwa.

Kanina ko pa pinanood yung huling video at binasa yung huling article pero hanggang ngayon di pa rin ako tapos. Para akong nakagapos.

Tsk.

Kanina ko pa gustong i-chat mga kaibigan ko pero hindi ko gagawin kasi nga hindi pa ko nakikipag-usap nang masinsinan sa Diyos ngayong umaga.

laptop3

Tanghali na.

Kanina pa ako dapat nagbasa ng Bible pero andami kong biglang naiisip gawin online. Walang focus. Ano ba yan. 😦

Tama na nga. Mag-o-offline na ako. Bye for now, online world.

Leave a Reply

