Status
2

Can’t believe iiyak ako. Bigla na lang nag-ring yung bell nung sinabi niyang, “Ganun talaga Jas. Minsan kailangan mo ring maiwan.”

Minsan? Excuse me lang. Lagi niyo na akong iniiwan. For the past days, iba-iba kasabay kong maglunch. Pano naging minsan yun? Lagi. Sanay na yata kayong wala ako!

Big deal pala sakin yun. Akala ko kebs lang. *wink!* Umagos luha ko pero di ko pinigil kahit nasa gitna kami ng Starmall. Wala e. Kailangan kong mag-inarte.

Ang drama. HAHA True friend ko nga sila, kasi keri kong magdrama sa kanila at maglabas ng tampo kung nagtatampo man! Hahahayey!

ThanksLabyuAll

2 thoughts on “Tampu-tampuhan

    • Hahaha sa circle ba? Di ba sa room lang? Ang bigla ko namang naisip ngayon e yung sa overpass nun with Ate Gay and Ate Diana HAHA may pagka-matampuhin pala talaga ako boinks!

Leave a Reply

