Quote
0

Roller coaster ride woooo

Ang sarap ibalik ng pilit kong kinalimutang paghanga.

Pero ayos na rin na hindi ko na siya bonggang-bonggang crush.

Lahat ng pagiging gentleman niya nung magkasama kami, lahat yun naalala ko.

Pero hindi e. Hindi kami swak. Hanggang crush lang talaga siya. :p Malabo kaming magkatuluyan HAHA kulit ko talaga. :p

Interesting siya at amazing. Mahalaga rin siya sa akin.

Pero masaya akong ituring siya na hanggang brother lang, imbes na partner chuchu, kasi hanggang dun lang talaga.

Masaya magka-crush lalo na nung nakakasama at nakakausap ko pa siya nang madalas.

Pero mas masayang magkaroon ng kapatid na laging handang makinig at magpahalaga sa akin nang walang halong malisya.Ā šŸ™‚

Ayun e!

Leave a Reply

